Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
Thành lập từ tháng 9/2017, Bentoni tự hào là một local brand thuần Việt, đang từng bước lớn mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường giày nam phân khúc tầm trung, nỗ lực hết mình đi tìm màu sắc mới cho giày da Việt.
Định nghĩa về “local brand”
Local brand, hiểu đơn giản là một "Thương hiệu địa phương", khi sử dụng riêng trong ngạch thời trang thì có thể tạm hiểu là một đơn vị tự đứng ra sản xuất các mặt hàng thời trang như giày dép, quần áo hay trang sức. Đây là khái niệm tương đối mới mẻ với người Việt, khi local brand Việt Nam chỉ mới phát triển mạnh mẽ trong vòng chưa đến 10 năm trở lại đây.
Trong bối cảnh đồ nhập đang bão hòa và không đảm bảo chất lượng, đồ từ các hãng lớn thì đắt đỏ, còn sản phẩm của các nhà thiết kế nổi tiếng lại không có tính ứng dụng cao, sản phẩm từ các local brand trở thành sự lựa chọn yêu thích của đông đảo người Việt. Do vậy, tuy còn rất trẻ về tuổi đời và tuổi nghề, nhưng các local brand Việt Nam đã dần khẳng định được vị thế trong nền công nghiệp thời trang nước nhà nhờ dấu ấn đặc biệt đến từ thiết kế đậm chất dân tộc, phù hợp với thị hiếu người Việt và giá cả phải chăng, dễ chấp nhận.
Bentoni - Local brand giày Việt trẻ và đầy tham vọng
Ra mắt từ tháng 9/2017, Bentoni là thương hiệu giày nam thuần Việt với mặt hàng kinh doanh chính là giày sneaker, giày lười và giày tây chất liệu da thật cao cấp. Hướng đến thị trường mục tiêu là phân khúc tầm trung, mỗi đôi giày Bentoni có giá giao động trong khoảng 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi người Việt.
Lợi thế của Bentoni so với các thương hiệu khác là các founder của hãng có sự am hiểu thị hiếu và nhạy cảm với biến động cung - cầu do đã có kinh nghiệm 10 năm kinh doanh mặt hàng thời trang thể thao nam chính hãng. Tuy nhiên, “tổng tiến công” vào lĩnh vực hoàn toàn mới là giày da thuần Việt vẫn đặt ra nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là vấn đề chất lượng sản phẩm và “khẩu vị” của người tiêu dùng.
Không hề lo lắng hay e ngại, với tinh thần lạc quan, cầu tiến, tin tưởng vào tiềm năng của “đại dương xanh” giày nam phân khúc tầm trung, Bentoni hơn cả một thương hiệu giày chất lượng, hiện đại và trẻ trung - còn là một local brand đầy tham vọng. Tính đến tháng 9/2018, hãng đã có 2 cửa hàng tại 30 Kim Mã và 175 Cầu Giấy (Hà Nội). Trong tương lai, Bentoni đặt mục tiêu “Nam tiến”, mở thêm 1 số cơ sở trong và ngoài Hà Nội. Đồng thời, sau 3 năm, vươn lên chiếm lĩnh phân khúc giày nam tầm trung trong nước, cải thiện hơn nữa thiết kế và chất lượng để xuất khẩu giày ra nước ngoài.
Bentoni và hành trình đi tìm sắc màu mới cho giày da Việt
Là thương hiệu “hậu bối” sinh sau đẻ muộn với tuổi nghề vừa tròn 1 năm, Bentoni chắc chắn không thể tránh khỏi những ảnh hưởng từ xu hướng của các thương hiệu giày nam tiếng tăm đi trước. Thời gian đầu, hãng tiếp thu, học hỏi một cách sáng tạo và có chọn lọc thiết kế, mẫu mã của các hãng giày ngoại. Nói “sáng tạo và có chọn lọc” là bởi, Bentoni luôn đánh giá xem sản phẩm nào phù hợp với thị hiếu người Việt, biến tấu và đưa các yếu tố nội địa vào từng đôi giày, đồng thời luôn quan tâm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó cải thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm.
1 năm vừa đi vừa dò đường, hãng đã tung ra rất nhiều mẫu mã khác nhau, để chắt lọc ra những sản phẩm “đinh” ăn khách nhất. Đối tượng khách hàng mà Bentoni tập trung hướng đến là đàn ông từ 23 - 30 tuổi - những người trẻ đã và đang bắt đầu hành trình trưởng thành, do đó hãng luôn đưa vào trong những đôi giày chất trẻ trung, năng động, hiện đại, đồng thời không kém phần lịch lãm và sang trọng.
Bộ sưu tập mới nhất 2S Collection vừa ra mắt đầu Tháng 9 đánh dấu bước chuyển mình của Bentoni trên dòng đế 2S hoàn toàn mới. Dòng đế 2S này được cải tiến và phát triển độc quyền bởi Bentoni, sở hữu các ưu điểm vượt trội so với đế crepe trên thị trường, như: êm hơn, nhẹ hơn, dẻo dai hơn. Trong tương lai, sau quá trình nghiên cứu nghiêm túc và 100% tâm huyết, hãng sẽ tiếp tục cho giới thiệu những dòng đế mới ưu việt, thử nghiệm nhiều chất liệu da phong phú, cùng thiết kế ngày càng ấn tượng, đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng.
Làn sóng “người Việt làm đồ Việt, mặc đồ Việt, dùng hàng Việt” ngày càng dấy lên mạnh mẽ chính là minh chứng hùng hồn cho niềm tự hào dân tộc, cũng thể hiện sự kỳ vọng to lớn của người dùng đối với các local brand thuần Việt. Bentoni đã, đang và sẽ nỗ lực hơn nữa trong hành trình tìm kiếm sắc màu mới cho giày da Việt, đồng hành nâng bước cho những đàn ông Việt Nam trên con đường trưởng thành.