[NEW COLLECTION] BALANCE - VỮNG TÂM, NÂNG BƯỚC

Là một người đàn ông trưởng thành, chắc hẳn bạn sẽ gặp phải vô vàn những áp lực xung quanh trong cuộc sống. Áp lực từ một công việc ổn định với mức lương khá, hay thời gian dành cho công việc, sự nghiệp và những người thân yêu, hay cũng có thể là một chút chạnh lòng khi tài chính và địa vị của bản thân không bằng bạn bè? Chàng trai nào cũng gặp phải vô vàn những áp lực và khó khăn trong cuộc sống, nhưng đừng quên những giá trị đích thực của bản thân mình nhé.

Hãy để Bentoni đồng hành cùng bạn qua những chặng đường đầy khó khăn đó và giúp bạn "Vững tâm, nâng bước" để cuộc sống trở nên "dễ thở" hơn nhé! 

 

1. Leath Sneaker

 

Leath Sneaker là một trong những đôi sneaker bán chạy nhất của Bentoni, bạn biết tại sao không? Với thiết kế tối giản kết hợp màu đen đầy quyền lực, Leath Sneaker đem đến cho bạn một diện mạo cực kì nam tính mà sang trọng không kém. Được làm từ 100% da thật cao cấp, Leath không chỉ "điển trai" mà còn cực thoải mái với lớp lót da lộn bên trong. Phần đế cao su không chỉ tạo nên điểm nhấn cho đôi chân bạn mà còn mang lại sự năng động cả ngày dài bởi đặc điểm cực dẻo dai và bền bỉ của nó. Và những chàng trai có chiều cao hơi "khiêm tốn" một chút thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn đấy.

 

 

2. Block Sneaker 

Bạn sợ những đôi giày sneaker màu nâu sẽ làm bạn trông hơi "quê"? Đừng lo với Sneaker của Bentoni. Màu nâu này sẽ chỉ làm bạn trở nên đầy cuốn hút hơn trong mắt đối phương mà thôi.

 

Cùng với những đường may đầy tỉ mỉ mà lại rất tinh tế, thiết kế thêm chút điểm nhấn phần má giày sẽ làm cho vạn cô nàng "đổ gục" trong một nốt nhạc và tự hỏi "Sao lại có một chàng trai vừa điển trai dầy nam tính mà cũng lịch lãm "chết người" như này chứ?". Thêm một chiếc áo polo đen kết hợp cùng quần kaki trắng là chuẩn soái ca rồi phải không nào?  

 

 

Đừng lo về chất liệu da của Bentoni, chúng mình chắc chắn rằng bạn sẽ cực hài lòng không chỉ về độ thoải mái mà còn cả về sự linh hoạt và dẻo dai nữa đó nhé.

 

3. Uni Slip-on

 

Một đôi slip-on như Uni của Bentoni bạn thấy sao? Cách điệu với họa tiết ngôi sao đầy cá tính đem lại cho bạn một diện mạo trẻ trung khác lạ. Bentoni xin đảm bảo rằng, cô người yêu của bạn cứ "chết mê chết mệt" bạn thôi nếu thấy bạn đi Uni slip-on

 

 

Một ngày dài làm việc đầy áp lực và mệt mỏi, nhưng chỉ cần có Bentoni đồng hành cùng bạn, mang đến cho bạn một diện mạo mới trẻ trung nhưng sang trọng chẳng kém, thì chắc chắn mọi âu lo sẽ tan biến ngay thôi. 

Một đôi giày mà vô vàn công dụng như vậy đã đủ cho bạn đến ngay Bentoni và "tậu" "em nó" ngay chưa nào?

 

4. MIB Sneaker 

 

Ở độ tuổi trưởng thành, bạn sẽ có vô vàn những suy nghĩ cho tương lai của mình. Nhưng đừng để những điều đó "đánh gục" diện mạo của bạn. Hãy để MIB Sneaker luôn cạnh bạn và đem đến cho bạn một năng lượng dồi dào. 

 

 

MIB Sneaker chắc chắn sẽ khiến bạn bị "choáng ngợp" bởi vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ của nó. Với chất liệu da cao cấp cùng lớp lót êm ái, bạn sẽ luôn linh hoạt trong mọi tình huống. Phần đế cao su dẻo dai, bền bỉ chính là hiện thân cho tính cách con người của những người đàn ông trưởng thành. Với MIB Sneaker, bạn hãy tự tin "phô" diễn cá tính của mình nhé. Một chiếc áo họa tiết màu sắc hay một chiếc áo polo đen đầy quyền lực? Yên tâm đi, MIB "cân" được cả ouffit đó nhé. Ngoài màu xanh rêu đầy bí ẩn thì MIB cũng có màu đen thanh lịch tha hồ cho các chàng trai lựa chọn.

 

5. Sneather shoes

"Đập tan" mọi áp lực chỉ với Sneather Shoes của Bentoni. Ai bảo rằng màu vàng khó phối đồ? Ai bảo rằng màu vàng quá trẻ trung? Ai bảo rằng màu vàng "kém sang" chẳng chút lịch lãm? Nhìn lại Sneather Shoes đi!

 

Đừng chần chừ mà hãy sắm ngay lấy "em" này đi! Một trong những đôi giày sneaker HOT HIT nhất hiện nay của Bentoni đấy. Chỉ với một màu vàng, chẳng họa tiết cầu kì, chẳng điểm nhấn khác biệt, một mình nó thôi cũng đủ làm nên "cái tôi" đầy cá tính của bạn rồi. Chưa kể rằng, chất liệu da thật cao cấp cùng đường kim mũi chỉ rất tinh tế sẽ mang lại cho bạn một "đẳng cấp" chẳng phải chàng trai nào cũng có được. Nhưng chú ý này! Hãy thật cẩn trọng khi phối đồ với Sneather Shoes! Nó sẽ khiến cho bạn cực cuốn hút trong mắt đối phương, nhưng cũng có thể "giết chết" bạn nếu bạn phối quá nhiều màu cho một bộ outfit đó nhé.

 

6. Brogan Sneaker

Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn muốn giữ nét trẻ trung, vậy hãy đến ngay Bentoni thôi, đây chắc chắn là sự lựa chọn dành cho bạn.

 

Ánh vàng với một chút sắc nây chắc chắn là điều mà không phải ở đâu cũng có trên những đôi sneaker. Cổ điển một chút, phá cách một chút, sang trọng một chút là điều mà Bentoni đã làm được cho các bạn. Chính phàn da thât cao cấp cùng những đường kim mũi chỉ đầy tỉ mỉ đã "nâng" bạn lên một đẳng cấp mới. Bạn lo sợ rằng phần đế giày crepe cứng sẽ làm bạn không thoải mái và đau chân sao? Không không! Êm-ôm-nhẹ là một trong những "sứ mệnh" mà Bentoni vẫn luôn giữ vững từ trước tới nay nên bạn hãy yên tâm mà thoải mái lựa chọn những đôi giày của Bentoni nhé.

 

 

7. New Tunes

Trông thì có vẻ bình thường nhưng chẳng tầm thường chút nào. Chỉ có thể là New Tunes của Bentoni.

 

 

Đen lịch lãm, nâu cổ điển, vàng sang trọng hay xám quý phải? Cái gì Bentoni cũng có, chỉ sợ bạn lại "đẹp trai" quá khi đi nó thôi. 

Đôi Sneaker cuối cùng trong BST Tháng 8 - Balance của Bentoni chính là New Tunes xám đầy cuốn hút. Bạn sợ màu sáng sẽ khiến bạn mất vẻ nam tính? Không không, cuốn hút và nổi bật trong mắt đối phương là điều mà Bentoni cam kết sẽ làm được cho bạn. Màu sáng thì khó làm sạch? Chẳng có gì là không thể với chất liệu da trơn mịn New Tunes, bạn dễ dàng làm sạch chỉ trong một nốt nhạc thôi. Nhưng tất nhiên, Bentoni khuyến cáo bạn không nên đi nó vào những ngày trời mưa nhé. Điều đó chẳng khác nào bạn đang "hành hạ" nó đâu nha.

Bentoni mong rằng, với những chia sẻ trên đây thì chúng mình cũng có thể giúp bạn phần nào bớt được những gành nặng và áp lực trong cuộc sống, bằng cách thay đổi và làm mới diện mạo của chính mình. 

---

► Facebook: Bentoni Store
► Instagram: Bentoni_Store
► Hotline: 0125.256.6666 | 090.210.1515
► Địa chỉ: 30 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Bentoni,
Chúc bạn luôn có một đôi giày ưng ý.