Về Bentoni - thương hiệu local menswear tại Việt Nam

Bentoni tin rằng trong mỗi người nam giới tiềm tàng một khao khát trải nghiệm thế giới mới. Chỉ bằng cách tiếp cận với cái mới, bạn mới ra khỏi vùng an toàn, hoàn thiện bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày. Không có gì giới hạn được mong muốn khám phá của chàng trai phóng khoáng và hiện đại.

 

 

Lấy cảm hứng từ tính cách của chàng trai yêu tự do, Bentoni muốn tạo ra trang phục thoải mái, mang lại vẻ tự tin cho nam giới.

Không ngừng nỗ lực, không ngừng cải tiến là kim chỉ nam để chúng tôi mang lại trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng. Phát triển hai dòng sản phẩm quần áo và giày dép, Bentoni muốn bạn có thể sắm cả tủ đồ cần thiết chỉ trong một cửa hàng. Bentoni theo đuổi phong cách tối giản, hiện đại và trẻ trung. Đó là dòng sản phẩm thời trang linh hoạt mà bạn có thể mặc khi đi làm, đi chơi và du lịch. Không chỉ vẻ ngoài, chất liệu từng sản phẩm sẽ mang lại cảm giác thư thái cho người mặc.

 

 

DO BETTER. BE BETTER, chính là thông điệp Bentoni muốn nhắn tới bạn. Đừng giới hạn bản thân ngay cả trong cách ăn mặc, làm tốt hơn, bạn sẽ trở thành phiên bản giá trị hơn.

Bentoni cảm ơn và mong được đón tiếp bạn.