[Fall Collection] Mix&match với Style Denim thời thượng cho mùa cuối năm

Chút gió se lạnh của mùa đông cùng chút nắng ấm của mùa thu đã tọa nên nguồn cảm hứng cho Denim Style Collection - sự kết hợp giữa BST Giày Thu-đông 2018 với chất liệu jeans denim được ưa thích trong mùa lạnh. 

Những thiết kế tối giản kết hợp với những gam màu cơ bản, an toàn nhưng không nhàm chán như đen, trắng, xanh, vàng luôn tạo nên sự tinh gọn, thoải mái cho các thiết kế giày của Bentoni. Nhiệt độ đang xuống thấp dần cùng với nhịp trôi chậm rãi của thời gian dịch dần đến những tháng cuối năm, một chiếc quần jeans năng động và ấm áp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi chàng trai, dù là đi làm, đi chơi hay đi dạo phố. Tham khảo một vài gợi ý mix những mẫu giày trong BST Thu-đông 2018 của chúng tôi cùng các mẫu quần jeans ngay dưới đây. 

Sứ mệnh đem đến một trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm giày da Việt, tạo nên diện mạo người đàn ông trưởng thành, năng động; Denim Style chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng không chỉ bởi thiết kế đầy tinh tế mà còn bởi chất lượng được cải tiến trên mỗi sản phẩm theo tiêu chí "Êm - Ôm - Nhẹ".

 

1. Rough Base khỏe khoắn

 

 

2. Camel Sneaker ôm chân tinh tế với chất da siêu mịn

 

 

 

3. So Storm tối giản và ôm chân

 

 

4. The Outnet sắc sảo và dễ phối đồ

 

 

5. Năng động như Mark Sneaker

 

 

6. Sock-style Sneaker đẹp lạ với style liền tất 

 

 

7. New Tunes "rượu cũ bình mới" vẫn gây HOT 

 

 

8. Blucher Mocs - thiết kế da lộn đầy vẻ cổ điển và phong trần

 

 

9. Basic Sneaker màu nâu mới - thêm một lựa chọn về màu sắc

 

 

10. Pier Side Sneaker màu ghi xám - lạ mà quen