BST Tháng 10 – Phong cách tối giản gây ấn tượng mạnh “Less is more”

Thời tiết chuyển mùa là lúc không chỉ phụ nữ mà cánh đàn ông cũng thay đổi và quan tâm đến những món đồ mặc ra đường hằng ngày. Tháng 10 này, Bentoni mang đến cho bạn các thiết kế với phong cách “Less is more” – tối giản nhưng ấn tượng.

 

1. Classic Sneaker

Được làm từ da nhân tạo Microfiber nhưng Classic Sneaker có ngoại hình và chất lượng không hề kém cạnh các mẫu giày da thật khác. Chất da mềm mại, bóng khỏe với 4 màu phổ biến, dễ phối đồ: vàng nâu, đen, be, xanh tím than.  Da Microfiber có độ bền ngang da thật và vượt trội hơn nhờ khả năng nói “không” với nổ da, vốn là kẻ thù số một của những người yêu giày da.

Phom dáng mang hơi hướng cổ điển và đế giày cao, Classic Sneaker ôm chân, mang đến cảm giác tinh tế và khỏe khoắn cùng lúc.

 

2. Back Crease

Một trong những mẫu giày gây ấn tượng với mọi Khách hàng khi thử lên chân vì độ êm và sướng của lót giày. Phần lót giày được thiết kế đặc biệt với đệm nâng đỡ ở gót bàn chân và hệ thống mát xa bàn chân trải đều khắp lót. Click vào đây để xem chi tiết phần lót giày.

Bên cạnh lót giày, thiết kế thông minh của phần dây rút tiện lợi và kiểu dáng gọn gàng của Back Crease thực sự hấp dẫn những anh chàng năng động yêu thích sự thanh lịch.

 

3. Pier Side Sneaker

Pier Side Sneaker nổi tiếng là một trong những mẫu giày bán chạy và ăn khách nhất của Bentoni. Để đáp ứng thêm nhiều nhu cầu của Khách hàng, Bentoni tiếp tục thử sức với màu ghi sáng mới, bên cạnh 3 màu xám, be, xanh navy hiện có. Xem đầy đủ các màu tại đây.

Giữ nguyên thiết kế kết hợp giữa sneaker thời trang và giày bóng đá, chất liệu da lộn mềm mại, cao cấp, các lỗ thoáng khí chạy dài từ mũi đến gót giày, Pier Side Sneaker màu Ghi sáng có diện mạo trẻ trung hơn. Và cũng giống như người anh em màu Xám ra mắt vào tháng 8, Bentoni tin rằng đôi giày này sẽ nhanh chóng được yêu thích.

 

4. The Outnet

Để nói về điểm đặc biệt thì The Outnet thực sự không có điểm gì đặc biệt vì thiết kế tối giản đơn sắc từ dây giày, upper cho đến đế giày. Nhưng đó lại chính là điểm mạnh của The Outnet và nêu bật được phong cách “Less is more” – càng tối giản, càng ấn tượng.

Được làm từ da bò mềm mại, form dáng ôm khít bàn chân, 2 màu đen – trắng của The Outnet sẽ phù hợp với mọi loại trang phục mùa thu đông của các đấng mày râu.

 

5. Rough Base

Nếu bạn yêu thể thao và thích những mẫu giày hơi sporty một chút nhưng vẫn phải đủ lịch sự, đủ tinh tế để mang đi chơi, đi làm thì Rough Base chính là đôi giày mà bạn tìm kiếm.

Phần đế dày với thiết kế hơi “lồi lõm” ở mặt dưới có phần nghịch ngợm, cá tính. Ngoại hình của Rough Base rất phù hợp khi kết hợp với quần jeans và các loại áo khoác to vào mùa đông, trông vừa ấm áp lại cân đối cả trên cả dưới cho tổng thể trang phục.

 

6. So Storm

Cũng giống như Rough Base, So Storm mang cả vẻ cá tính và lịch lãm cùng lúc. Nhưng khác với Rough Base, So Storm tinh tế với ít họa tiết, đường may ở phần upper hơn. Dây rút tiện lợi, lớp đệm êm chân ở cổ giày, tag vải kéo gót thêu chữ So Storm, đệm lót cao su non 2 lớp siêu êm ái. Có thể nói, So Storm không có một chi tiết thừa nào, chỉ tập trung vào công dụng và cải tiến trải nghiệm lên chân của Khách hàng.

 

7. Standard Slip-onCroco Slip-on

Nhìn qua thì 2 mẫu slip-on này không có gì khác nhau và không khác gì với các thiết kế slip-on thông thường khác. Nhưng nếu để ý kỹ hơn, Standard Slip-on đúng như cái tên của nó, upper được làm từ da trơn còn Croco Slip-on có họa tiết da cá sấu dập chìm nhẹ trên upper.

Hai mẫu giày này được cải tiến một phần trong thiết kế để phù hợp với mùa đông. Đệm lót phần cổ dày êm và dày hơn, giữ chân ấm hơn. Thiết kế từ mũi chân đến cổ chân ôm khít và tôn dáng hơn.

 

8. A-Point Sneaker

A-Point Sneaker trông không quá nổi bật khi cầm trên tay nhưng phải đi lên chân bạn mới biết đôi giày này không hề “bình thường” chút nào. Trong khi 3 người anh em A-Point Sneaker đi trước có thiết kế tương phản, thì phiên bản mới tháng 10 này có vẻ ngoài không cầu kỳ, chỉ mang duy nhất sắc trắng đục.

A-Point Sneaker có ưu điểm nhìn thấy là dễ phối đồ và ưu điểm không nhìn thấy là chất da cực mềm, rất dễ vệ sinh và làm sạch. Da Microfiber của A-Point Sneaker sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, được chứng minh là bền hơn rất nhiều so với các loại da khác, kể cả da thật.

 

9. Blucher Sneaker

Tên gọi Blucher Sneaker xuất phát từ sự kết hợp đầy tinh tế giữa thiết kế sang trọng của giày tây Wholecut Blucher và kiểu dáng sneaker năng động. Nhờ vậy, đôi sneaker này mang thiết kế độc đáo, lạ mắt, vừa trẻ trung, năng động, vừa sang trọng, lịch lãm.

Blucher Sneaker có thiết kế liền mạch, đòi hỏi kỹ thuật cao và chất lượng da tốt. Hai vạt mũi giày được khâu rời với phần còn lại của giày, cùng với hàng khuyên giày tạo thành khoảng buộc dây hình chữ V ngược. Vẻ ngoài thẩm mỹ, chất lượng cũng hoàn toàn tương xứng với chất liệu da thật cao cấp mềm mại, êm chân; lót 2 lớp êm ái và đế cao su dẻo dai, đàn hồi, tối ưu mọi hoạt động.

 

10. Basic Sneaker

Hero or Zero? là câu hỏi mà Đội ngũ Bentoni đặt ra khi tiếp tục thử nghiệm một màu mới của Basic Sneaker đình đám. Sau hai phiên bản cực thành công màu xámmàu nâu, màu nâu đồng mới này có tiếp tục chinh phục được các tín đồ yêu giày?

 

11. New Tunes 2.0 

New Tunes là một trong những mẫu giày đại diện cho phong cách tối giản với 3 gam màu cực basic: Xám thanh lịch, Nâu bò cá tính Đen đầy bí ẩn. Để New Tunes thêm phần lịch sự và trưởng thành, phiên bản 2.0 màu đen lần này sử dụng chất da bớt nhăn hơn, tối giản bớt phần chữ vàng ở gót giày và có thêm 1 phiên bản đế màu trắng để thêm lựa chọn phối đồ cho các bạn.

 

12. Seamless Sneaker

Thêm một mẫu giày màu đen bổ sung vào danh sách những mẫu giày đen quyền lực và ấm áp trong mùa thu đông. Seamless Sneaker có thiết kế liền mạch, tối giản, ít đường may. Diện mạo tinh gọn của Seamless Sneaker rất phù hợp với những anh chàng nghiêm túc, yêu thích sự tiện lợi và theo đuổi phong cách tối giản.

Trên đây là 12 mẫu giày mới nhất trong tháng 10 này của Bentoni. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình ít nhất 1 mẫu giày ưng ý để diện trong mùa thu-đông năm nay.