Top 6 sneaker nổi bật tháng 2/2023

Tháng hai đánh dấu sự ra mắt của nhiều mẫu sneaker cá tính của Bentoni. Để hòa chung với không khí năng động mùa hè, Bentoni muốn đưa hai yếu tố tối giản và trẻ trung vào trong bộ sưu tập giày. Bạn lướt từng mẫu bên dưới và chọn ra một đôi sneaker cho mùa hè năm nay nhé. 
 

1. Steady Sneaker 2.0. 

Giày bản 2.0 có ưu điểm giống bản 1.0. Duy chỉ có vài điểm khác về thiết kế: có dây rút, đế đen. Đế giày làm theo kĩ thuật Cloudfoam – bọt mây. Công nghệ đế này mang đến sự nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái tức thì ngay khi đặt chân vào giày. Bất kỳ ở đâu, công sở, đường phố hay phòng gym, đôi giày luôn phù hợp. 

20230221_h6psLQwWZRvgf88r.png

 

2. Houndstooth Sneaker 

Họa tiết nanh sói hút mắt và tạo điểm nhấn. Giày có chất vải canvas mềm mại. Đế giày bằng cao su non êm ái. Giày phù hợp diện trong buổi đi chơi, buổi tiệc phóng khoáng. 

20230221_OY3QnzVSSUpd3vfb.png

 

3. Layer Chunky 

Layer là đôi giày da lộn nổi bật nhất Bentoni. Dáng giày to bè nổi bật cùng thiết kế nhiều lớp da sẽ khiến bộ đồ của bạn nổi bần bật. 

20230221_gpgCepQ7GlbzZ6T7.png

 

4. Max Sneaker. 

Đôi giày trắng cổ cao là đối thủ ngang hàng với đôi số 1. Thiết kế giày gồm nhiều miếng da xếp tầng, tạo nên vẻ ngoài nổi bật và cá tính của giày. Màu trắng phối với màu nâu cam ở đế giày cũng là một điểm cộng hút mắt. Cổ giày cao gần mắt cá chân, tôn dáng. Đôi giày phù hợp với outfit tiệc tùng hoặc du lịch. 

20230221_haKKX8dcv4se1irr.png

 

5. Sporty Sneaker.

Sporty Sneaker, mẫu giày ra mắt mới hai tuần nhưng đã thu hút chú ý của đa số fan Bentoni. Dòng giày thể thao dành riêng cho ngày dạo bộ hoặc du lịch. Thiết kế giày thuôn dần về mũi và cao dần về gót giày. Dáng giày hỗ trợ tốt chuyển động của đôi chân. Có Sporty Sneaker, bạn không lo đau nhức hay phồng rộp chân khi đi bộ nhiều. 

20230221_cpKPc29v1O3h47CD.png

 

6. Sport Sneaker 

Chàng trai tự tin khoe sức trẻ với Sport Sneaker. Mẫu giày dáng cao, hack chiều cao khoảng 2 - 3cm. Thân giày có lỗ thoáng khí, chàng trai thoải mái hoạt động mà không lo bí bách.