Top 3 mẫu áo polo cho team thích

Nếu bạn không phải là người ưng đồ hoạ tiết. Bạn thích những mẫu áo trơn, đôi khi chỉ cần phối nhẹ về màu sắc. Bentoni có một bộ sưu tập áo polo trơn tặng bạn.

Những chiếc áo dưới đây không hẳn là trơn hoàn toàn. Các mẫu áo phối rất nhẹ, và ít, vừa đảm bảo vẻ tinh tế và nổi bật cho chiếc áo. Hãy cùng Bentoni điểm mặt từng mẫu áo nhé.

1. Basic Polo

Đây là mẫu áo trơn hoàn toàn, không có chút cách điệu nào về hoạ tiết hay màu sắc. Bạn sẽ thích Basic Polo bởi tính tối giản, sạch sẽ. Bạn cần một chiếc áo đơn giản, không quá nổi bật mà vẫn tôn lên vẻ thanh lịch, bảnh bao thì Basic là lựa chọn hoàn hảo.

Chất vải cotton pha spandex mang đến độ co giãn tuyệt vời. Bạn cứ thoải mái hoạt động mà không lo gò bó. Bạn có thể mix áo với quần kaki, quần jean trơn vào những ngày đi làm. Ngoài ra chiếc còn hợp với buổi dạo phố, mix áo với quần short và sneaker tươi trẻ nhé.

2. Otis Polo

Trên nền áo đen trắng, họa tiết đường kẻ tinh tế chạy dọc cổ áo và tay áo. Chú ý hơn vào cổ áo, bạn sẽ thấy đường khóa kéo thay dòng cúc thông thường. Chi tiết phá cách này tạo vẻ khác biệt cho áo polo. Đường khóa may ẩn để đảm bảo vẻ tối giản, nhã nhặn cho chiếc áo.

Áo phù hợp phối với quần tây, quần kaki trơn. Cả set đồ sẽ mang lại vẻ lịch sự, tự tin cho chàng trai công sở.

3. Polite Polo

Thiết kế tối giản với nền áo trơn, điểm họa tiết kẻ tinh tế bên ngực áo. Bởi tính linh động trong phối đồ, chiếc áo có thể diện gần như mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, chất áo cotton - spandex mang đến ưu điểm co giãn 4 chiều. Chàng trai hoạt động cả ngày mà không bị gò bó hay mất phom áo.

Mặc áo trơn không nhất thiết phải không có hoạ tiết nào trên áo. Chỉ cần một vài điểm nhấn nhỏ, chiếc áo có điểm nhấn, tạo hình đẹp hơn cho diện mạo của bạn.