Phối đồ không cần lo nghĩ với BST áo Basic Polo

Bạn là chàng trai có thời gian eo hẹp. Bạn cần những chiếc áo đơn giản, không họa tiết, linh hoạt trong phối đồ để có diện mạo chỉnh tề mà không mất nhiều thời gian. Bộ sưu tập Basic Polo sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Cùng điểm qua một số ưu điểm của Basic Polo nhé.

Một chiếc áo polo có cổ mang lại vẻ lịch sự, chỉn chu cho chàng trai. Hơn nữa, chiếc áo dễ kết hợp cùng nhiều trang phục khác như quần short, jean, vest và phụ kiện. Bởi tính tối giản, không họa tiết, bạn không cần phải cân nhắc phối đồ thế nào cho hợp. Bạn sẽ tiết kiệm được khá thời gian với áo polo trơn đa di năng này.

 

 

Ưu điểm áo polo trơn là vậy. Yếu điểm của loại áo này có thể dễ gây nhàm chán. Bạn có thể khắc phục điểm yếu bằng cách diện áo thay đổi màu.

Basic Polo Bentoni có 8 màu tất cả. Bảng màu đa dạng, màu sắc có từ màu trung tính đến màu nổi bật. Bạn dễ dàng chọn được một màu sắc phù hợp với gu ăn mặc.

 

Bởi đặc tính thuộc dòng áo hè, Basic Polo có chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Bạn mặc áo 12 tiếng/ngày mà vẫn cảm thấy cơ thể khô thoáng, thoải mái. Phom áo suôn vừa vặn, tôn dáng bất kỳ nam giới nào.

 

Dưới đây là một số gợi ý mix match trang phục và phụ kiện với áo basic polo. Bentoni đề cao tính tối giản và linh hoạt trong phối đồ. Trang phục bên dưới có thể mặc khi đi làm, đi chơi, dạo phố và du lịch. Tham khảo và cho Bentoni biết bạn thích cách phối đồ nào nhé.

 

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Nguồn ảnh: Sưu tầm