Những lưu ý khi phối đồ với nam cao gầy

"NAM  CAO GẦY NÊN LỰA CHỌN TRANG PHỤC NHƯ THẾ NÀO?"

Đây chắc chắn là khúc mắc của không ít chàng trai gặp phải. Mỗi người mỗi dáng, quan trọng là lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc người, che bớt được khuyết điểm, và tôn được vẻ đẹp của mình. Nếu bạn là mẫu người gầy, vậy hãy chú ý những điều dưới đây, giúp bạn không ít trong quá trình mua sắm đồ cho bản thân.

NÊN:

1. Lựa chọn trang phục có họa tiết đơn giản

Thông thường thì phong cách của phái mạnh sẽ thiên hướng về sự tối giản, nghĩa là càng đơn giản càng tốt. Đối với các anh chàng gầy, hãy giữ đúng quan điểm này. Những chiếc áo sặc sỡ, cầu kì, họa tiết to bản trông sẽ rất bắt mắt và phù hợp với người ốm, những tưởng chúng sẽ giúp chàng đầy đặn hơn nhưng thực tế không phải là như thế. Với vóc dáng mảnh khảnh, họa tiết to bản chỉ khiến bạn lọt thỏm giữa rừng chi tiết của áo, càng thu hút sự chú ý vào khuyết điểm bản thân.

Nếu yêu thích họa tiết, bạn sẽ chọn những loại trang phục có họa tiết đơn giản, càng nhỏ càng tốt, nhưng kiểu đồ như caro hay sọc ngang sẽ là gợi ý phù hợp với vóc dáng của bạn.

2. Mặc size vừa vặn với dáng người

Nhiều chàng gầy luôn có một chân lý là: mặc rộng nhìn thân hình sẽ to hơn, khỏe mạnh hơn. Nhưng các bạn quên mất có những thứ mà quần áo chẳng thể che giấu được như cổ, cánh tay, cổ chân,… Những phần đó vô tình tạo nên hình ảnh đối lập với bộ trang phục rộng thùng thình và khiến bạn như đang “bơi” trong quần áo. Phong cách oversize chỉ khiến bạn trong luộm thuộm, càng để lộ khiến điểm về vóc dáng chứ không hề giúp bạn đầy đặn hơn. Ngược lại, một số chàng thì chọn cho mình những bộ đồ ôm body để ‘’phô’’ rõ đường cong, cơ bụng không mỡ… Đó hoàn toàn là những quan điểm "phối đồ" nguy hiểm. Không chỉ gầy, mà vóc người như thế nào cũng đều cần phải lưu ý một chân lý, đó là: Mặc đồ vừa vặn và phù hợp với cơ thể.

3. Tone sáng là sự cứu cánh cho người gầy

Với những bạn nam có thân hình gầy gò, hãy chọn những bộ quần áo sáng màu thay vì chọn những bộ trang phục có màu tối, đặc biệt là hãy tránh màu đen. Một số màu sắc bạn có thể lựa chọn đó là màu trắng, màu be hay màu pastel.

KHÔNG khuyến khích:

Trang phục kẻ sọc

Quần skinny ôm chân

Trên đây là một số lưu ý cơ bản giúp bạn bỏ túi mỗi khi lựa chọn mua sắm cũng như là phối đồ. Đừng quên theo dõi bentoni.vn thường xuyên để update những sản phẩm mới cũng như các tips mới mẻ, hay ho về thời trang nam nhé!