Những dụng cụ cần có trong tủ đồ nam giới hiện đại

Phần lớn nam giới ít để ý đến việc bảo quản trang phục. Các chàng dành nhiều thời gian sắm, chọn đồ nhưng lại xuề xòa trong chăm sóc tủ đồ. Việc này dẫn đến nguy cơ tuổi thọ trang phục giảm, những món đồ đắt tiền không giữ được chất lượng cao cấp ban đầu. Tác động xấu nhất của thói quen không bảo quản đồ mặc chính là bạn dễ mặc phải những chiếc áo nhăn, quần áo bẩn khi ra ngoài.

 

Vây đây là 3 lợi ích bạn nên sắm một vài vận dụng chăm sóc:

- Giúp áo quần luôn phẳng phiu, mang lại diện mạo chỉn chu cho người mặc.

- Tiết kiệm thời gian là áo, chuẩn bị đồ mặc hàng ngày.

- Tăng tuổi thọ trang phục.

 

Bentoni gợi ý cho bạn 4 loại vật dụng bạn phải có.

1. Máy ủi hơi nước.

Bentoni gợi ý bạn máy ủi hơi nước thay vì bàn là. Tốt hơn bạn nên dùng máy kèm giá treo. Ủi quần áo theo phương thẳng đứng giúp quần áo vào phom, hết nhăn nhanh. Sợi vải gặp hơi ẩm cộng với tác động của nhiệt sẽ dễ giãn ra và giữ được bộ bền. Đặc biệt những chất liệu cao cấp như lụa, lanh,... không dùng được với bàn là nhiệt thông thường. Hơn nữa, bạn không lo quần áo bị cháy hay hỏng do sử dụng bàn là.

Với những trang phục bạn mặc thường xuyên hãy ủi sẵn và treo lên. Bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian là đồ mỗi sáng.

2. Móc treo quần áo gỗ.

Hiển nhiên dùng móc treo để quần áo luôn phẳng phiu. Nhưng tai sao phải là móc gỗ mà không phải nhựa hay sắt?

 

Ngược với móc treo nhựa thường có độ bền kém hay móc sắt dễ bị gỉ ra quần áo, móc gỗ vừa bền, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như có thể giữ cho bộ trang phục của bạn đúng dáng mà không để lại dấu kẹp trên vai.

3. Shoes trees

Shoes trees là độn giày gỗ. Đây là vật dụng hỗ trợ đắc lực để giữ phom giày. Trong quá trình bảo quản giày đôi khi bạn không để ý để vật thể nặng đè nén lên giày. Có độn gỗ, đôi giày của bạn luôn giữ được 80% hình dáng ban đầu.

 

Nhiều người thường dùng giấy báo hay độn xốp. Tuy nhiên chất liệu này dễ hư hỏng, gây rác tủ và không thân thiện môi trường.

4. Bàn chải lông hoặc cuộn lăn quần áo.

Quần áo mới mua hoặc mặc ra đường khó tránh khỏi xơ vải thừa, bụi bẩn, tóc thừa. Đừng để ''mất điểm" trang phục ở những điểm vụn vặt này. Sắm một cây chải lông mềm hoặc cuộn lăn áo giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tạp chất trên áo.

 

 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng hàng ngày, nhất là vào mùa Đông.Có một chiếc bàn chải xơ và vải bám trong tủ quần áo, bạn không còn lo lắng đến việc xuất hiện với bộ đồ bám bụi, bông bẩn nữa.