Ngày đi làm trở lại, bạn phải mặc những mẫu áo polo này

Đã hơn 1 tuần work from home, bạn tạm cất trang phục đi làm để mặc bộ đồ thoải mái ở nhà. Không còn ăn mặc chỉn chu, phong độ của chàng trai giảm sút. Vậy ngày đi làm trở lại, bạn phải tút tát cho diện mạo để lấy lại tự tin.

 

Top những chiếc áo phù hợp với nơi công sở dưới đây sẽ khiến bạn thích thú. Đặc điểm chung của những mẫu áo này là tính lịch sự, tối giản và dễ phối. Hơn nữa chất áo mềm, thoáng mát, độ mỏng vừa phải. Dù bạn có phải hoạt động ở ngoài trời nóng hay trong điều hoà đều thấy thoải mái khi mặc áo.

Xem ngay 5 mẫu dưới đây nhé.

1. Otis Polo

Gam trắng luôn là lựa chọn đầu của dân công sở. Sạch sẽ, tươi trẻ, lịch sự là ưu điểm áo polo trắng mang lại. Otis Polo mang nền áo trắng trơn, chỉ điểm nhẹ bằng đường kẻ đen ở cổ áo và viền tay. Phối áo với jean, quần tây hay short đều "ăn điểm". Lựa chọn áo mà bạn không phải suy nghĩ là đây.

 

 

2. Basic Polo

Lựa chọn đơn giản tiếp theo là một chiếc áo trơn. Màu trơn đen, trơn trắng đã quá phổ biến, sao bạn không thử màu xanh lam nhỉ? Không tối quá như màu đen và không nổi bật như màu trắng, chàng trai ưa kín đáo sẽ ưng gam xanh than.

 

 

3. Levi Polo

Xuất hiện ngày đi làm sau giãn cách, bạn cần diện mạo trẻ trung. Vậy chọn Levi Polo trắng phối nâu nhé. Bí kíp để bạn trông trẻ hơn là lựa chọn áo phối 2 đến 3 màu. Với thiết kế gam nâu ở phần thân, kết hợp với gam trắng ở vai tay áo, Levi tạo hiệu ứng phần thân trên căng và rộng hơn. Thân hình bạn trông sẽ cân đối hơn.

 

 

4. Polite Polo

Xám là gam màu khó thiếu trong list đồ đi làm. Gam màu trung tính giữa đen và trắng sẽ hợp với bất kì tone da nào. Thiết kế đường cong nhấn vào 2 bên ngực áo mang lại cá tính phóng khoáng, năng động cho người mặc.

 

 

5. Neil Polo

Mẫu áo bán chạy nhất Bentoni là Neil Polo. Thoạt nhìn bạn sẽ bị thu hút bởi đường kẻ ngang tinh tế trên ngực áo. Thiết kế đơn giản mà vẫn đem đến điểm nhấn cho chủ nhân. Nếu đã sở hữu những mẫu áo trơn rồi thì sao bạn không thử áo kẻ ngang khác lạ này nhỉ?