Làm mới tủ đồ mùa đông với ba mẫu áo khoác từ Bentoni

Mở đầu cho bộ sưu tập mùa đông phong độ, Bentoni tung ra bốn thiết kế áo khoác. Bộ sưu tập đa dạng về phong cách sử dụng cũng như thiết kế. Bạn có thể tìm được áo khoác đi làm, đi chơi và áo du lịch trong bài viết. Cùng Bentoni xem mẫu áo đầu tiên.

1. Wool Jacket.

Đông đên, bất kỳ chàng trai nào cũng cần một mẫu áo len. Thiết kế Wool Jacket mang điểm nhấn ở phần cổ cao. Bạn có thể bẻ cổ để theo phong cách thanh lịch hoặc dựng cổ áo để vẻ ngoài cool ngầu hơn. Chất liệu len 100%, áo giữ ấm tốt. Bảng màu gồm hai màu đen và ghi. Wool Jacket thích hợp mặc đi mọi nơi bởi tính tối giản của nó.

 

2. Velvet Jacket.

Thoạt nhìn Velvet Jacket dành cho đàn ông lịch lãm. Phom áo regular-fit tôn dáng. Cổ áo và tay áo bo kẻ viền tinh tế. Bạn sẽ thích chất liệu nhung tăm vừa sang trọng vừa năng động. Bạn có thể mặc Velvet Jacket đi làm hoặc những buổi hẹn quan trọng. Mẫu áo sẽ tôn trọn vẻ lịch sự và nam tính của bạn.

3. Baseball Jacket

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Baseball Jacket mẫu áo trẻ trung nhất. Nếu hai mẫu áo bên trên dành cho chàng trai tối giản, Baseball Jacket dành riêng cho chàng trai cá tính. Áo nổi bật với hai đường kẻ trắng hai bên vai áo. Mẫu áo bomer dáng rộng, khoe trọn cá tính của bạn.

Toàn bộ mẫu áo đã có đủ size trên website Bentoni. Bạn hãy chọn thiết kế phù hợp với bản thân.