Giáng Sinh ấm áp với những mẫu giày trong BST Đông - Xuân 2018 của Bentoni

Bên cạnh những chiếc áo len, áo khoác dày dặn ấm áp hay khăn quàng đủ kiểu, giày cũng là một món đồ rất quan trọng để hoàn thiện vẻ ngoài của các bạn nam trong đêm Giáng Sinh. Xanh, đỏ, trắng vốn là những màu sắc chủ đạo của Giáng Sinh nhưng cũng là những màu sắc khiến cánh đàn ông phải chau mày khi phải chọn cho mình một đôi giày vừa phù hợp với các tông màu này, cũng vừa phải thật cá tính, nổi bật và khác lạ so với ngày thường. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh tế trong việc chọn màu và chất liệu, đôi giày của bạn vẫn sẽ dễ dàng hòa hợp với màu sắc và tổng thể trang phục.

Trắng luôn là gam màu an toàn và thân thiện với mọi loại trang phục. Nhưng với trào lưu vintage đang quay lại rầm rộ, những màu trắng thiên về gam be, đục hơn lại trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Một đôi giày màu be, với điểm nhấn màu nâu và đôi tất nâu cùng tông sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối về trang phục trong đêm 24 tới.

Camel Sneaker màu trắng be với điểm nhấn nâu đầy vintage và hài hòa với trang phục Noel

Mạnh mẽ và nam tính hơn, một đôi giày màu đen đương nhiên là sự lựa chọn của các bạn nam muốn thể hiện hình ảnh chững chạc, vững vàng. Với đôi giày màu đen đậm như này, hay trung hòa màu sắc tổng thể lại bằng một đôi tất xám nhạt để tăng phần thiện cảm với người đối diện, nhất là Giáng sinh này nàng sẽ giới thiệu bạn với bạn bè của nàng. 

Camel Sneaker màu đen mạnh mẽ, nam tính vẫn giữ nguyên được chất da thật cực mềm

 

Mùa Giáng Sinh, ai cũng muốn mình thật nổi bật, nhưng đừng quên rằng thời tiết tháng 12 năm nay cực kỳ lạnh, đặc biệt là ở các tỉnh miền Bắc, các đợt rét đậm rét hại kèm mưa sẽ liên tục đến vào đợt cuối năm. Thế nên, hãy chọn cho mình một đôi giày da thật để giữ ấm đôi chân nếu có đi chơi trong đêm Noel. Ngoài ra, chất liệu da thật bên cạnh việc kéo dài độ bền và tuổi thọ của đôi giày hơn còn là biểu tượng của sự sang trọng và mạnh mẽ của người đàn ông. 

Nomad Sneaker màu đen tuyền quyến rũ, cực nhẹ khi lên chân với dòng đế 2S chỉ có tại Bentoni

Giữa Nomad SneakerBreezy Sneaker, bạn chọn mẫu nào?

Breezy Sneaker - Best Seller những tháng cuối năm nhờ thiết kế đơn giản và chất liệu da dày dặn, dễ vệ sinh.

 

Nâu cũng là màu sắc được yêu thích mùa Giáng Sinh vì sự ấm áp mà nó mang lại. Kết hợp với chất liệu da lộn, Monotone có khả năng hòa hợp với bất kỳ gam màu và chất liệu trang phục nào trong mùa Đông này. Một chiếc áo khoác dạ hoặc một chiếc trend-coat bên ngoài là hoàn chỉnh set đồ đi chơi đêm Giáng Sinh sắp tới.

Monotone - Nhân tố "gây bão" ngay khi vừa được ra mắt vào cuối tháng 11 tại Bentoni

 

Với một anh chàng nghiêm túc, một đôi giày với chất liệu da bóng như Brogan Sneaker lại phù hợp hơn hẳn. Dây giày mảnh cùng tông, đế kếp chắc chắn và nhẹ nhàng, không khó để tưởng tượng ra những bước chân tự tin trên đôi giày này.

Chất da bóng và sắc nâu ấm tạo cho Brogan Sneaker vẻ ngoài sang trọng và nghiêm túc.

 

Basic Sneaker là mẫu giày phù hợp với mọi anh chàng, từ nghiêm túc đến trẻ trung, từ mạnh mẽ đến lịch lãm, muốn nổi bật có nổi bật, muốn cá tính có cá tính. Form dáng basic ôm chân, thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế và chất da lộn rất sang, đây không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục đêm Giáng Sinh mà còn là lựa chọn lý tưởng cho bất cứ bộ outfit nào.

Basic Sneaker 2.0 được cải tiến với phần đế cao hơn phiên bản đầu tiên cũng rất được yêu thích.

 

Tất nhiên, dù ngược dù xuôi, vẫn không thể bỏ qua gam màu trắng kinh điển của mọi thời đại. "Dù thời thế có đổi thay thế nào, đen và trắng luôn là những gam màu hiện đại." 

Để tăng thêm phần ấm áp, các bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu giày có giả tất bên trong với phần tất giả được kéo dài ra, vừa đủ để che mắt cá nhân và giữ ấm cho bạn.

Sock-style Sneaker hiện đại và ấm áp.

Hoặc phá cách thêm chút với một mảng phối màu đối lập màu xanh ở má giày, vẫn trẻ trung và nổi bật.

A-Point Sneaker đơn giản nhưng vẫn nổi bật và có đến 4 phối màu ấn tượng.

Chỉ còn 2 tuần nữa là đến Giáng Sinh, nhanh chóng chọn cho mình một outfit thật rực rỡ và một đôi giày thật ấm để tận hưởng đêm Giáng Sinh cùng bạn bè và người thân nhé.