Diện sneaker trắng giúp ngoại hình luôn

 

Từ chàng trai bình thường trong ăn mặc tới một fashionista, ai cũng có một đôi giày trắng trong tủ. Tại sao sneaker trắng lại thông dụng và có sức hút tới vậy?

Ưu điểm đầu tiên đó là màu sắc, gam trắng có thể linh hoạt phối với mọi màu. Bộ đồ bạn mặc mang màu gì thì đôi sneaker trắng luôn "hợp cạ". Thứ hai, dáng sneaker năng động, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới, ứng dụng cao với mọi loại trang phục. Có thể diện được bốn mùa chỉ có thể là sneaker. Ba ưu điểm trên đủ khiến đôi sneaker trắng luôn nằm trong top đôi giày yêu thích.

Theo đuổi phong cách tối giản, hiện đại, Bentoni liên tục cho ra mắt mẫu giày trắng dành riêng cho mùa hè 2020. Sneaker Bentoni đáp ứng còn hơn một đôi giày bạn cần. Bởi bên cạnh thiết kế tinh tế, chất liệu vật lý sẽ khiến bạn vừa lòng. Bentoni giới thiệu bộ sưu tập giày bên dưới. Xem từng mẫu để chọn ra đôi sneaker phù hợp với bạn nhé.

 

1. Player Sneaker | Trắng.

Sneaker trắng nạm gót màu luôn là mẫu ăn điểm tinh tế. Đôi Player còn được "nâng cấp diện mạo" bởi ruy băng đính gót. Kiểu thiết kế chú trọng vào gót giày luôn khiến người khác phải chú ý vào bước chân của bạn.

Chất da mềm, lớp lót 3.0 thấm hút mồ hôi tuyệt đối sẽ khiến đôi chân luôn khô thoáng và thư thái.

 

 
2. Rostory Sneaker | Trắng
Nếu bạn đang tìm đôi sneaker trắng mang vẻ cổ điển thì thử Rostory Sneaker nhé. Từ đầu đến chân, đôi giày phủ màu trắng sữa tối giản. Để đôi giày không nhàm chán bởi thiết kế trơn màu, Bentoni thêm nhãn chữ typo ở phần lưỡi giày. Đôi giày vừa mang lại vẻ hấp dẫn, thanh lịch và hiện đại nhờ chi tiết này.
 
 
 
 
3. Layer Sneaker | Trắng

Mang phong cách thể thao vào đời sống thường ngày thì phải đi Layer Sneaker. Thiết kế thuôn dần về mũi giày, cao dần về gót giày. Đôi sneaker tận dụng ưu điểm nhẹ, gọn của đôi giày thể thao để giúp bạn có bước chân linh hoạt.

Bản phối trắng - xám hài hòa, an toàn để bạn phối với nhiều trang phục.

 

 

Ngoài ra, Bentoni có nhiều mẫu sneaker trắng khác để bạn lựa chọn. Xem thêm dưới đây nhé.