[BST Giầy Tây] COOL START

Thời tiết đầu hè là tiết trời trong trẻo nhất: Nắng non, Mưa ngọt và Mây xám trẻ trung cứ đến giăng một lúc lại "bỏ đi chơi".

Nguồn cảm hứng vô tận của mùa hè một lần nữa trở lại trong BST Giầy Tây (Loafer) COOL START như thổi một chút thanh âm trong trẻo vào bản tình ca rực lửa. Những chàng trai chuộng Loafer là những nốt nhạc của giai điệu đầu hè: Bận rộn với công việc nhưng cũng không quên "bận rộn" cả với những hành trình tìm kiếm giá trị đích thực của bản thân.

Hãy cùng Bentoni khám phá những Khởi đầu thật Cool nhé!

 

1. Floating Loafer

 

Floating Loafer là một mẫu giầy kinh diển và được anh em muôn nơi săn đón nhất nhà Bentoni. Lý do vì sao? Không chi tiết cầu kỳ, không đổi màu da thuộc ngoài đen - nâu và không có bất cứ điều gì phải bàn cãi ngoài sự tối giản đầy cuốn hút.

Floating Loafer "bỗng chốc" hot trend đương nhiên không phải không có lý do: Chất liệu da thật 100% cao cấp, bền bỉ và mềm mại; đế cao su dày dặn, dẻo, ma sát tốt và tạo độ linh hoạt tối đa; lớp lót da thuộc dầy dặn và uốn theo gan bàn chân tạo sự êm ái nhất cho người sở hữu.

Phối đồ với Floating Loafer thì hãy cứ "thả trôi" theo phong cách của bạn đi! Floating sinh ra là để hợp với phong cách của bạn dù bất kỳ hoàn cảnh nào mà, vậy nên đừng quá lo lắng khi diện Floating với quần âu hay khaki hay thậm chí là một chiếc short họa tiết mùa hè.

 

 

2. Tassel Slip-on

 

 

Tassel Slip-on thanh lịch luôn hiên ngang xuất hiện trong mọi tủ đồ của một chàng trai có gu thời trang tinh tế. Thiết kế quả chuông phần upper luôn mang lại vẻ đẹp kinh điển có sức hút không thể chối từ đối với một chàng trai đam mê Slip-on.

Được thiết kế với chất liệu da thật cao cấp, mềm mại và bền bỉ. Tassel Slip-on khẳng định vị thế của mình trên mọi "đấu trường" thời trang nam nhiều năm qua. Đường may tỉ mỉ, tinh tế và gọn gàng, đôi giày này thực sự sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những người khó tính nhất.

Tassel Slip-on thường "sánh vai" cùng với một bộ suits hoàn chỉnh hoặc đơn giản cùng sơ-mi và quần âu. Nếu không thích "an toàn" thì hãy mạnh dạn dùng thêm một chiếc kính râm trendy hay một chiếc đồng hồ signature nhé.

 

3. Classy Loafer

 

 

Classy đúng với tên gọi của nó - cực basic và cực tối giản dành cho những dịp trang trọng mà bộ suits không thể kể chuyện cá tính bạn được. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những đôi Loafer cơ bản nhưng đế "chưa cao", Classy Loafer là một bước tiến mới trong tủ Loafer nhà Bentoni. Chất liệu da thật 100% bền bỉ và linh hoạt sẵn sàng làm hài lòng mọi chàng trai đang kiếm tìm sự lịch lãm của một Quý ông.

 

 

Phần đế cao su dày dặn, dẻo, ma sát tốt và tạo độ linh hoạt tối đa luôn là sở trường của Bentoni. Đặc biệt, trong thiết kế đòi hỏi sự tinh xảo như Classy Loafer, phần đế dường như chiếm không ít "spotlight" trên thiết kế tổng thể của đôi giày. Chính vì vậy, việc "lòe" sự thời thượng đối với một đôi Classy Loafer là điều khó có thể làm được.

Trang phục đi kèm với một đôi Classy Loafer thường là suits and tie, tuy nhiên nếu là một chàng trai trẻ tuổi nhưng muốn "mạo hiểm" thì việc bỏ cà vạt và mặc một chiếc áo polo cũng là một sự lựa chọn thông thái.

 

 

4. Race Prince

 

 

Race Prince là một sự xuất hiện đầy tính ngẫu hứng và lạ lùng trong dàn Slip-on nhà Bentoni. Với thiết kế thoạt nhìn "có gì đâu" với gam màu trnawgs và đen cực đơn giản, nhưng sự hấp dẫn của Race Prince lại nằm ở phía trong đôi giầy nhiều hơn.

Lý do "dài dòng" cho cái tên Race Prince được lấy cảm hứng từ những bước đi của Hoàng tử: Dù đi đến bất cứ nơi đâu - đi săn, đi thưởng lãm hay đi làm việc - họ đều rảo bước vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất khoan thai. Còn tại sao "Race"? Mỗi chàng trai, mỗi Hoành tử đều có một đường đua riêng trong cuộc đời mình và tự họ cũng đặt ra nhiệm vụ phải chinh phục nó cho bản thân. Họ tìm thấy nó, họ vươn tới nó và họ chiến thắng nó - đó là mục tiêu mà mọi Quý ông trên thế gian này muốn làm cho dù có phải là Hoàng tử hay không.

Bentoni thấu hiểu sứ mệnh phục vụ Hoàng thất trong tương lai, nên chúng tôi tự hào thông báo rằng Race Prince thực sự là một lựa chọn thông thái cho các chàng trai. Chất liệu da PU cao cấp, mềm mại và bền bỉ. Phần đế cao su dày dặn, dẻo, ma sát tốt và tạo độ linh hoạt tối đa. Tất cả mọi yếu tố được đặt ra cũng chỉ để phục vụ những bước đi "chinh chiến" của các bạn!

 

5. Mystery Cover

 

 

Mang đậm thiết kế của một đôi Slip-on đặc trưng với phần da bọc kín xáp gót khiến cho Mystery Cover trở thành một hiện tượng làm "chao đảo" giới săn lùng Slip-on. Vốn được thiết kế tối giẩn nhằm tạo sự tiện dụng cho người dùng nhưng Mystery Cover đã "cải tiến" toàn bộ định nghĩa của một đôi Slip-on thời thượng thứ thiệt.

Chất liệu da thật cao cấp 100% không làm cho đôi Mystery Cover trở nên nhàm chán hay "dừ" tuổi. Phần đế cao su dày dặn, dẻo, ma sát tốt và tạo độ linh hoạt tối đa. Phần upper gọn gàng cùng đường may tỉ mỉ luôn tạo nguồn cảm hứng cho một "tay chơi" Slip-on siêu cừ! Bên cạnh đó, lớp lót da thật kinh điển của những đôi Slip-on nhà Bentoni luôn được đánh giá vô cùng tiện lợi và thoáng mát, tạo cảm giác đi "êm như ru".

Công việc phối đồ dành cho một đôi Mystery Cover chưa bao giờ dễ dàng hơn, trang phục thoải mái và tính ứng dụng cao kèm một chút phụ kiện sẽ khiến bạn trở thành chàng trai mùa hè cực ấn tượng trong mắt đối phương.

 

---

► Facebook: Bentoni Store
► Instagram: Bentoni_Store
► Hotline: 0125.256.6666 | 090.210.1515
► Địa chỉ: 30 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Bentoni,
Chúc bạn luôn có một đôi giày ưng ý.