BST Giày da thật chất lượng và đẳng cấp

Khám phá tất-tần-tật những đôi sneaker - giày buộc dây làm từ da thật đạt đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng bền - đẹp - mềm của Bentoni.

Không chỉ thể hiện đẳng cấpđịa vị trong xã hội, giày da thật rất mềm, luôn đem đến sự êm ái, dễ chịu cho đôi chân người đi. Bên cạnh đó, với những thiết kế cao cấp của Bentoni, đôi chân của bạn luôn được thở dù có phải đi giày cả ngày dài.

 

1. Brogan Sneaker và High Brogan Sneaker

Brogan Sneaker và phiên bản cao cổ của nó High Brogan Sneaker đã gây ra cơn sốt ngay từ những ngày đầu ra mắt và liên tục cháy hàng. Bên cạnh upper được làm từ da bò cao cấp cùng màu sắc mạnh mẽ nam tính, công nghệ đế kép 3 lớp lần đầu tiên được đưa vào trong các thiết kế giày của Bentoni là điều khiến sản phẩm này đặc biệt hơn các sản phẩm khác.

 

Ở mỗi phiên bản cao và thấp cổ, sản phẩm đều có 2 màu nâu và đen được phái mạnh ưa chuộngdễ kết hợp đồ.

Dễ dàng kiểm tra size và đặt hàng nhanh ngay tại đây.

2. Fallen Rock

Ra mắt cùng thời điểm với Brogan SneakerHigh Brogan Sneaker, Fallen Rock dường như kém nổi bật hơn. Tuy nhiên, khi đứng riêng thì không khó để nhận ra đây là một thiết kế cực kỳ ấn tượng và mạnh mẽ, giống như cái tên của nó, Fallen Rock.

Tham khảo ngay thiết kế ấn tượng này.

3. Clueless Sneaker 

Clueless Sneaker có thiết kế rất đơn giảnbasic quen thuộc nhưng vẫn dễ dàng chinh phục phái mạnh bởi chất da thật cực mềm.

Hai màu all-blackall-white rất nổi bậtdễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, các lỗ thông khí chạy dọc hai bên lỗ xỏ dây giày sẽ tạo ra môi trường thông thoáng, dễ chịu cho bàn chân.

 

ĐẶT HÀNG NHANH TẠI ĐÂY.

4. Tuxedo Sneaker

Một item rất quen mặt và đã xuất hiện trong top bán chạy nhất mùa thu đông vừa qua, Tuxedo Sneaker vẫn tiếp tục được yêu thích trong mùa Xuân năm nay.

Phối màu lạ mắt và chất da dê mềm, hệ thống dây buộc chắc chắn cao cấp, đây là một đôi giày rất đáng sở hữu.

5. Cabra Sneaker

Được làm từ da thật cao cấp nên cảm nhận đầu tiên khi xỏ chân vào Cabra Sneaker là sự mềm mại và thoải mái. Thiết kế đơn giản có phần mũi giày màu trắng tách biệt với các phần còn lại và điểm nhấn là dây giày màu trắng nổi bật. Cabra Sneaker có 3 phiên bản màu: đen, xám và trắng nhưng phiên bản đen lại được ưa chuộng hơn cả.

Model Nhâm Phương Nam cực thời trang nam tính với mẫu Cabra Sneaker màu đen

ĐẶT HÀNG NHANH TẠI ĐÂY.

6. Triple White (Black) Sneaker

Là một trong những mẫu giày đời đầu của Bentoni, Triple White (Black) Sneaker đã trải qua nhiều lần restock nhưng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Hiện sản phẩm đã ngừng sản xuất và còn số lượng không nhiều.

Kiểm tra size và đặt hàng nhanh tại đây.

7. Pier Side Sneaker

Là item da lộn duy nhất trong BST, điều gì khiến Pier Side Sneaker trở nên đặc biệt?

Kiểu dáng kết hợp giữa sneaker thông thường và giày đá bóng của Pier Side Sneaker thực sự gây ấn tượng cho mọi tín đồ sneaker ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chất liệu da lộn của upper cùng với đệm đỡ đàn hồi ở gót chân và mũi chân của giày khiến cho đây trở thành đôi giày đáng mua nhất mùa thu đông 2017.

Xem thêm hình ảnh khách của Pier Side Sneaker.

8. Toe Detail Slip-on

Đơn giản với màu đen tuyền duy nhất, Toe Detail Slipon nổi bật với những đường may trang trí tạo họa tiết.

ĐẶT MUA NHANH TẠI ĐÂY

9. Rooster Slipon

Họa tiết gà trống sặc sỡnổi bật là điểm gây ấn tượng của Rooster Slipon. Sản phẩm hiện có 2 màu đen-trắng đều có upper làm từ da thật cao cấp.

ĐẶT MUA NHANH TẠI ĐÂY

Hoặc bạn có thể liên hệ với Fanpage Bentoni Store để được tư vấn đặt hàng các sản phẩm trên.

Khẳng định cá tính của đẳng cấp của mình ngay từ bây giờ với bước 1 - chọn một đôi giày da "chất ngầu" tại Bentoni mà bạn yêu thích nhất nhé, chàng trai ơi!

--