[BST Chào Hè] FRESH START

Được lấy cảm hứng từ những ngày đầu tiên của tháng 5 tràn ngập nắng vàng, BST Chào Hè của Bentoni - FRESH START, như một lời thúc giục các chàng trai hãy đứng lên và cùng "làm mới" bản thân đón mùa hè năng động, rực rỡ đang đến rất gần!

Fresh Start - BST Chào hè Tháng 5 của Bentoni

Trên nền chất liệu da bò cao cấp, những mẫu thiết kế của Bentoni sẽ càng trở nên tinh xảo, đẳng cấp và đặc biệt tôn thờ Chủ nghĩa Tối Giản (Minimalist). Phần đế cao su dày dặn, dẻo, ma sát tốt và linh hoạt tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, một bí mật làm nên "sức quyến rũ" của những đôi giày BST Fresh Start nằm ở phần lót giày được làm từ cao su non, phần tiếp xúc với bàn chân được bọc bằng một lớp da thật tạo sự êm áithoải mái nhất cho đôi chân.

Thân mời các bạn tham khảo những mẫu giày trong BST và cùng chúng tôi chào đón một khởi đầu mới mùa hè này!

1. Luxe Lace

Mở đầu BST là Luxe Lace với thiết kế diềm rập cổ điển, thanh lịch và thời thượng. Luxe Lace không chỉ phù hợp với những bộ đồ vest công sở nghiêm trang mà còn có thể phối với những trang phục lịch sự, đứng đắn nhưng có phần thoải mái và casual hơn. Ngoài màu nâu sáng như trên hình, xem thêm 2 màu đennâu đậm cực tây của Luxe Lace tại đây.

 

2. Block Sneaker 

So với những đôi giày thuần da bò còn lại trong Fresh Start, Block Sneaker đặc biệt hơn khi có upper phối giữa da bò và da lộn. Phần đế được bọc bằng da bò, cùng màu với upper tạo nên sự đồng bộ và thời trang cực nam tính.

Block Sneaker màu đen cực nam tính và khỏe khoắn

Xem thêm màu nâu cực tây và "bụi" của Block Sneaker tại đây.

 

3. Speedy Shoes

Speedy Shoes với đế khá dày, ăn gian chiều cao "cực đỉnh"

Màu nâu đậm phá cách và phần đế khá dày là hai yếu tố nổi bật nhất khiến Speedy Shoes được lòng các chàng trai ngay từ những giây đầu tiên. Chất da bò lì trên nền 2 màu nâu và đen tạo nên vẻ nam tính rất hút với cả phái mạnh và phái yếu. Xem thêm hình ảnh của cả 2 màu nâu và đen của Speedy Shoes tại đây.

Cận cảnh lên chân cực sang của Speedy Shoes

 

4. Tote Sneaker

Trở thành đôi giày bán chạy nhất ngay khi vừa được giới thiệu là Tote Sneaker. Với 4 màu trẻ trung, phong cách và chất vải bò chắc chắn nhưng vẫn đủ thông thoáng và mát mẻ cho mùa hè.

Click để xem trọn 4 màu siêu hot.

Tote Sneaker "siêu hot hit" với 4 màu cực trẻ trung, phong cách

5. Leath Sneaker

Leath Sneaker mang thiết kế tối giản nhưng phom dáng ôm nhẹ với tỉ lệ hoàn hảo. Bên cạnh đó Leath Sneaker sử dụng chất liệu da thật và đế cao su non cực tinh tế.

 

Chất da bò thật cực mềm, mịn và sang của Leath Sneaker 

 

 

6. Bungle Sneaker

Bungle Sneakers tiếp tục là một thiết kế da thật từ Bentoni, với đế giày được làm bằng crepe dẻo, nhẹ và độ bền cực cao. Bản "all black" cực kỳ nam tính.

 

7. A-Point Sneaker

A-Point Sneaker là dòng sản phẩm từ da nhân tạo Microfiber. Đây là loại da Bentoni đã nhiều lần đề cập trong các bài viết trước với đặc điểm nổi bật là độ bền vượt trội không kém da thật nhưng giá thành lại mềm hơn khá nhiều.

A-Point Sneaker mang lại sự năng động, trẻ trung trong những ngày thong thả dạo phố

 

8. Sneather Shoes

Nằm trong số những thiết kế được săn đón nhiều nhất ngay khi lên kệ tại Bentoni, Sneather Shoes sử dụng da bò nguyên miếng nền trông rất thu hút bởi sự phong trần, phóng khoáng đầy nam tính, mạnh mẽ 

 

 

9. Gentle Sneaker

Genle Sneaker được làm từ da bụng bò nên rất mềm, với 2 bản phối màu kinh điển là trắng và đen.

 

Hãy chào đón tháng 5 bằng cách "fresh start" của riêng bạn, để tạo nên nguồn sống mới, năng lượng mới và sức sống mới cho bạn !

---

► Facebook: Bentoni Store
► Instagram: Bentoni_Store
► Hotline: 0125.256.6666 | 090.210.1515
► Địa chỉ: 30 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Bentoni,
Chúc bạn luôn có một đôi giày ưng ý.