BST Ben Tee mang đậm dấu ấn thương hiệu

Cuối tháng 8 năm 2021 Bentoni cho ra mắt mẫu áo Ben Tee. Ben Tee là dạng áo phông trơn, có logo Bentoni in cách điệu bên ngực áo. Đây là phiên bản áo nâng cấp của dòng áo Basic Tee - mẫu áo đã được đón nhận tích cực từ mùa hè.

 

Câu chuyện để Bentoni cho ra mắt dòng áo mới chứa 2 yếu tố.

Thứ nhất dựa vào thành công của Basic Tee, qua mùa hè 2021, mẫu áo Basic Tee đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Basic Tee thành công nhờ thiết kế trơn thông dụng cùng chất vải cotton thoáng mát của áo. Thêm nữa, giá thành của áo hợp lý, chỉ dưới 300.000VNĐ. Basic Tee nghiễm nhiên nằm trong tủ của 70% khách hàng bởi những ưu điểm trên. Thứ hai, căn cứ vào thị hiếu khách hàng, theo quan sát của bộ phận Marketing, trong 5 mẫu áo bán chạy có đến 3 mẫu áo có dạng in logo bên ngực.

Từ hai dữ kiện trên, Bentoni quyết định thai nghén và cho ra mắt Ben Tee, sản phẩm mang dấu ấn rõ rệt của thương hiệu.

Bentoni không chỉ là dòng chữ trên nhãn áo mà đã thành một chi tiết thiết kế nghệ thuật.

 

Đặc điểm của Ben Tee

3 điểm giống với phiên bản Basic Tee cũ:

- Phom áo dạng regular-fit vừa vặn với thân hình phổ biến của nam giới Việt.

- Nền áo trơn, chỉ thay đổi về màu giữa các mẫu áo.

- Chất cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn.

2 điểm khác so với Basic Tee:

- Logo Bentoni dạng cách điệu in nổi ở ngực trái. Chi tiết này tạo điểm nhấn tinh tế cho toàn bộ áo. Hơn nữa, đây còn là lời khẳng định và tự hào của thương hiệu về dòng áo phông Bentoni.

- Bảng màu thay đổi: áo mới có 5 màu đen, trắng, xanh rêu, xanh lam, xám. 5 màu nằm trong nhóm màu trung tính. Lựa chọn thay đổi màu áo từ cam sang xanh rêu và loại bỏ màu đỏ, xanh ngọc đến từ mong muốn người mặc có thể mặc áo cả hè lẫn thu. Đồng thời, gam màu an toàn luôn được mắt của đa số nam giới.

Ben Tee linh hoạt trong sử dụng.

Với bản chất áo phông trơn, Ben Tee có thể diện trong mọi hoàn cảnh: ở nhà, đi làm, đi chơi, du lịch, cà phê, dạo phố,... Không chỉ trong hoàn cảnh dùng áo, Ben Tee còn mang ứn dụng cao trong phối đồ, bởi nó sẽ kết hợp ăn ý với bất cứ trang phục nào, từ các loại quần cho đến áo khoác ngoài như vest, blazer, khoác jean, cardigan,... hay các loại giày/dép như sneaker, slip-on, giày tây và dép.

Để bạn hình dung rõ hơn ưu điểm của Ben Tee, Bentoni gợi ý một vài cách mix đồ bên dưới.

Set đồ ở nhà.

Kết hợp áo phông với quần short, dép quai ngang là lựa chọn phổ biến của nhiều nam giới. Bộ đồ mang lại cảm giác thoải mái mà không hề xuề xoà.

 

Set đồ đi làm.

Công thức đơn giản như sau: áo phông + quần sẫm màu + giày (sneaker hoặc slip-on). Set đồ cho phép chàng trai hoạt động nhịp nhàng và tạo vẻ năng động cho diện mạo.

 

Set đồ đi tiêc.

Tuỳ vào tính chất bữa tiệc trang trọng hay phóng khoáng mà bạn lựa chọn phối áo phông với vest hoặc áo khoá denim.

 

Set đồ cà phê, dạo phố.

Phong cách street wear cho bạn thoả sức sáng tạo các style với áo phông. Có thể đơn giản là áo phông, quần short, giày sneaker. Hoặc diện cả set đồ cùng màu như ảnh dưới.

 

 

 

Trên đây là những thông tin về mẫu áo mới nhất của Bentoni, mong bạn sẽ thích.

Áo hiện đang mở bán trên các kênh của Bentoni, bạn có thể dễ dàng mua sắm.

Website: https://bentoni.vn/search?q=Ben+Tee

Fanpage: https://www.facebook.com/bentoni.vn/

Shopee: https://shp.ee/cai6ygh

Bentoni rất mong nhận được phản hồi của bạn về Ben Tee, liên hệ với Bentoni hotline 085.256.6666 hoặc qua hòm thư trên website nhé.