[BEST SELLER] TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT CỦA BENTONI

Để tạo nên một diện mạo điển trai, lịch lãm và sang trọng của các chàng trai chắc hẳn không thể thiếu những đôi giày sneaker trẻ trung, năng động và đầy nam tính. Cùng Bentoni điểm danh những cái tên đã lọt vào TOP 10 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Bentoni nhé.

1. Basic sneaker

Đầu tiên chắc chắn phái nói đến Basic Sneaker, một trong số những đôi sneaker được "vạn" chàng trai yêu thích. Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì họa tiết nhưng vẫn đem đến nét trẻ trung, thanh lịch cho các chàng trai. Màu sắc xám nhẹ nhàng dễ dàng phối đồ với mọi item, phù hợp trong mọi hoàn cảnh với mọi thời tiết.

Chất liệu da lộn cao cấp kết hợp lớp lót mềm mại cùng form dáng ôm sát chân đem đến những trải nghiệm thoải mái trên mỗi bước chân của bạn. Ngoài màu xám thì Basic Sneaker cũng có màu nâu be đầy mới lạ cho diện mạo của bạn.

 

2. Milktea Sneaker

Với tông màu trắng sữa phớt nhẹ vô cùng đặc biệt thì Milkte rất thích hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng vẫn thật nổi bật. Không thua kém gì Basic Sneaker, Milktea "đỉnh" chẳng kém bất kì đôi sneaker nào về chất lượng của nó.

Bạn là chàng trai phòng khoáng và không ngại thử những chiếc áo họa tiết màu mè? Không thành vấn đề, Milktea Sneaker sẽ trung hòa hết sự chói chang ấy. Bạn là một chàng trai lịch lãm chỉ thích những chiếc áo sơ mi màu trơn trang nhã? Tuyệt vời! Milktea sẽ mang đến cho bạn một set đồ "ton sur ton" vô cùng thanh lịch.

3. Star Suede Sneaker

Star Suede gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế họa tiết "ngôi sao" cực cá tính cùng chất liệu da lộn bền bỉ, chảng lo giày sẽ bị cũ kĩ theo thời gian. Trên thân giày có những lỗ nhỏ giúp đôi chân bạn thoáng khí hơn khi vận động suốt ngày dài. Với đế giày cao su dẻo dai, đảm bảo độ tiếp xúc và ma sát cực tốt khi vận động mạnh.

Phong cách của Star Suede khá phóng khoáng nên bạn có thể hoàn toàn phối với những chiếc quần jeans bụi bặm cùng áo pull oversize thoải mái nhất.

Ngoài ra, Star Suede còn có màu xanh biển và màu xanh rêu, tha hồ cho bạn thay đổi diện mạo.

 

4. Brogan Sneaker 

Một đôi sneaker tối giản và thanh lịch dành cho những quý ông yêu thích phong cách cổ điển, chỉ có thể là Brogan Sneaker.

Nằm trong BST 2S COLLECTION, Brogan Sneaker có phần đế 2S vô cùng ấn tượng. Đế crepe được đúc đặc hơn, bền hơn, dẻo dai hơn, lên chân nhẹ và chắc chắn nhờ lớp da thật bọc bên ngoài và đường may tỉ mỉ. 

Việc phối đồ với Brogan Sneaker hoàn toàn không khiến bạn phải "đau đầu"  vì chỉ cần một chiếc quần kaki hoặc jeans tối màu kết hợp với chiếc sơ mi lịch lãm hoặc áo polo tẻ trung, hiện đại là bạn đã có một diện mạo điển trai rồi.

 

5. A-point Sneaker

A-point Sneaker là một trong những đôi giày sneaker có chất liệu đặc biệt hơn so với những đôi sneaker khác của Bentoni. Chất liệu của A-point là da microfiber cao cấp bền bỉ, đàn hồi cao. Với chất liệu này, các bạn không phải lo về việc chống ẩm, kháng khuẩn nếu vô tình đi phải vào những ngày mưa. Ngoài ra, da Microfiber còn có một đặc điểm nổi trội là rất ít khi nổ da, phai màu hay để lại mùi da khó chịu trên chân. Khả năng phơi nắng và sấy khô ở nhiệt độ cao cũng là một trong ưu điểm của chất liệu da này. 

Phần đế thời thượng được làm từ cao su dày dẳn, ma sát tốt và tạo độ linh hoạt tối đa. Một set đồ trắng với chiếc áo polo cộc tay cùng chiếc quần kaki đen bạn nghĩ sao? A-point cũng có màu đen quyền lựcmàu xanh cá tính tha hồ cho bạn lựa chọn.

 

6. Stripe Sneaker

Lấy cảm hứng từ chiếc giày thể thao mang đậm cá tính của chàng trai khỏe khoắn, Striple Sneaker mang đến một hình tượng nam tính, lịch lãm và "sành điệu" cho những quý ông hiện đại. Nổi bật với điểm nhận họa tiết phối màu sang trong phần thân giày, đặc biệt hi kết hợp cùng các bộ outfit thường ngày của bạn, Striple sẽ giúp bạn thể hiện phong cách nhã nhặn, tạo vẻ điển trai hơn bao giờ hết.

Các chàng trai hoàn toàn có thể phối Striple với bộ dồ thể thao cách điệu một chút họa tiết kẻ sọc basic, hoặc tự tin diện một outfit phong trần hơn với áo phông, áo sơ mi trơn cùng đôi sneaker này.

 

7. Pier Side Sneaker

Pier Side Sneaker - đôi giày được làm hoàn toàn từ da thật cao cấp sẽ khiến bạn luôn thoải mái mỗi khi xỏ chân vào. Không chỉ vậy, Pier Side còn có đệm đỡ đàn hồi ở gót chân và mũi chân, tạo cảm giác êm ái, không bị cứng hay đau chân nếu bạn di chuyển và vẫn động cả ngày dài.

Không khó để có một set đồ hoàn hảo với Pier Side vì nó khá "dễ tính", dẫu đi với quần short ngắn hay quần kaki dài cùng áo polo hay sơ mi kiểu cách thì Pier Side vẫn nổi bật theo cách riêng của nó. Bạn thấy sao nếu Pier Side có thêm màu xanh navymàu be

 

8. Giày lười Crack Curbed 

Nếu như các quý ông đang tìm kiếm cho mình một đôi giày lười với thiết kế tuyệt hảo thì Crack Curbed chính là  nhất định phải thử. Chất liệu da thật khỏe khoắn với đế giày cao su tạo cảm giác hiện đại, đem đến cho bạn những bước đi mềm mại. Crack Curbed có độ ma sát cao bởi phần đế giày có những rãnh xẻ chống trơn trượt.

Họa tiết cách điệu vân cá sấu trẻ trung cùng mũi giày chọn cho diện mạo bạn thêm đứng đắn, trưởng thành hơn. Chỉ cần đi Crack Curbed, nhìn bạn trông cũng đủ đĩnh đạc, sang trọng rồi đấy chứ.

 

9. Giày lười Border Light 

Thiết kế đầy ấn tượng với hai vệt xanh lá và đỏ tạo nên sự khác biệt và cũng là điểm nhấn trên chính đôi giày lười một màu đen đầy quyền lực. Khác với Crack Curbed, Border Light với phần đế crepe dẻo dai, có tính ma sát và đàn hồi cao đem đến sự linh hoạt ạy bén cho đôi chân của bạn. 

Vì nó là màu đen nên các chàng trai hãy cứ yên tâm mà thoải mái phối đồ dù cho có item "khó nhằn" thì Border Light cũng "bất chấp" hết. Với những quý ông thích trẻ trung hơn một chút, tham khảo Border Light phiên bản màu trắng xem sao.

 

10. Giày lười Cloudy Foam 

Màu sắc độc lạ cùng phần bề mặt giày có những lỗ khoáng khi là một trong những điểm nhấn làm "đổ gục" bao quý ông của Bentoni. Thiết kế nhấn mạnh vào tính tiện dụng của đôi giày, phần gót giày êm ái cùng phần đế cao su dẻo khiến đôi chân di chuyển luôn được thoải mái.

Một chiếc quần kaki tối màu kết hợp với chiếc áo polo cộc tay là một set đồ không hề tồi cho Cloudy Foarm. Nếu không ngại mạo hiểm, bạn có thể thử Cloudy Foarm màu be trẻ trung, hiện đại.

Còn bạn? Bạn đã có những đôi nào trong TOP 10 SẢN PHẨM BEST SELLER của Bentoni rồi?