Ba tài khoản TikTok nước ngoài giúp bạn nâng cấp khả năng phối đồ

TikTok không chỉ đơn thuần là mạng xã hội để giải trí. Bạn có thể học được muôn vàn điều hay về thời trang trên TikTok. Đặc biệt, bạn sẽ biết được những cách phối đồ tối giản, thoải mái, chất ngất, chẳng kém cạnh các fashionista. Dưới đây là ba tài khoản TikTok về thời trang và lối sống Bentoni gợi ý cho bạn.

1. Tim Dessaint.

Hiện Tim đang sống và làm việc tại London, Anh. Chàng trai chính là hình mẫu điển hình cho phong cách tối giản. Với tôn chỉ “less is more”, Tim Dessaint thường sử dụng những mảng màu đơn sắc như đen, trắng, xám, be và chất liệu denim. Bạn sẽ phải ấn tượng ngay từ những video đầu trang của Tim, chỉ với những trang phục đơn giản, Tim có cách phối đồ ấn tượng. Cách ăn mặc của Tim dễ ứng dụng vào đời thường như đi làm, đi chơi, dạo phố hay dã ngoại. 

TikTok: @timdessaint

Instagram: @timdessaint

 

 

(Nguồn ảnh: @timdessaint)

 

2. Daniel Simmons

Thêm một gương mặt đến từ London, Daniel Simmons là tài khoản dành cho chàng trai theo đuổi phong cách săn mặc lịch sự, trưởng thành. Chàng trai chuộng những tone màu đơn sắc và trung tính như đen, trắng, nâu, be. Những mẫu đồ như blazer, áo dạ dài, áo len cao cổ, quần tây, quần suông, giày loafer, giày boots thuộc top đồ yêu thích của anh chàng. 

TikTok: @imdanielsimmons

Instagram: @imdanielsimmons

(Nguồn ảnh: @imdanielsimmons)

 

3. Thomas Chu

Thomas Chu là Tiktoker gốc Việt đến từ Đức, được nhiều bạn trẻ người Việt theo dõi nhờ gu ăn mặc đa dạng. Các video thu hút người xem bởi khả năng phối đồ linh hoạt, trải dài trong nhiều phong cách khác nhau, từ streetwear cho tới monochrome, preppy… Nhưng sau cùng, sự hài hoà giữa nét lịch lãm và vẻ năng động luôn là điều tiên quyết trong cá tính thời trang của anh.

(Trích: Elle Man)

TikTok: @thvmxxs

Instagram: @thvmxxs

(Nguồn ảnh: @thvmxxs)