6 DAYS OF WEEK WITH BENTONI

Không chỉ chị em phụ nữ mà ngay cả các chàng trai cũng gặp phải vấn đề "Mặc gì hôm nay?" mỗi buổi sáng đi làm.Với những chàng trai công sở bận rộn sẽ luôn ưu tiện chọn cho mình phong cách trưởng thành, lịch sự, thoải mái và thật tiện lơi. Nhưng dù là trẻ trung hay chững chạc, lịch sự hay năng động, dù ngày làm việc bận rộn hay thảnh thơi thì bạn hãy yên tâm rằng, giày Bentoni sẽ giúp bạn có những bước chân đầy êm ái và thoải mái, đem đến sự tự tin, tập trung và tràn đầy năng lượng làm việc.

6 mẫu giày Bentoni lựa chọn dưới đây đều là 6 mẫu giày được làm từ chất liệu da thật cao cấp bền bỉ với đẹm lót dày dặn, ấm đông thoáng hè. Và tất nhiên sẽ rất êm chân và cực thoải mái khi bạn sải bước. Đế cao su với chất liệu siêu nhẹ, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ bất ngờ về độ nhẹ của 6 mẫu giày dưới đây.

1. Thứ hai bận rộn với Stitch Sneaker 

Nếu bạn là một chàng trai thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn thể hiện được cá tính thì Stitch Sneaker là một item không thể bỏ lỡ.

Hãy thử kế hợp với một chiếc quần denim sắc đỏ dun cùng đôi Stitch Sneaker cho tuần mới thật năng động nhé các chàng trai. Không quá nhiều chi tiết cầu kí, chỉ với hai màu chủ đạo đen - đỏ đủ làm nên một chàng trai công sở lịch lãm rồi. 

 

2. Pier Sneaker cho ngày thứ ba chững chạc

Bí kíp giúp các chàng trai chuẩn soái ca thanh lịch đó là hãy mặc một chiếc áo khoác bomber màu ghi xám kết hợp với đôi giày Pier Sneaker cùng màu áo đem đến sự chững chạc và cực ấn tượng trong mắt cả vạn cô gái.

Pier Sneaker với 4 màu: xám, ghi sáng, be, xanh navy giúp bạn biến hoa đa phong cách với mọi set đồ.

 

3. Thứ tư tràn đầy năng lượng cùng Back Crease Sneaker

Đừng quá an toàn với tone màu đen trắng nữa, sao không thử một set denim đỏ đun kết hợp với Back Crease Sneaker? 

Chất liệu da thật cao cấp giúp bạn trở nên sang trọng hơn cùng phần thiết kế cách điệu có chút đặc biệt là yếu tố ghi điểm khá lớn của Back Crease. Khá với những đôi giày khác, dây giày của Back Crease là dạng rút khá nhanh gọn và tiện lợi phải không?

Không chỉ có màu đen huyền bí, Back Crease cũng có màu trắng trẻ trung cho những chàng trai thích sự nổi bật và cá tính đó nhé, bạn tham khảo thử xem!

 

4. Border Light Slip-on cho thứ năm vội vã 

Đừng mang những bộ đồ màu mè sặc sỡ, nó sẽ tạo ấn tượng không tốt trong mắt đối phương.

Chiếc quần denim sáng màu cùng chiếc áo thun đen kết hợp với đôi slip-on Border Light đơn giản nhưng không kém sự tinh tế là điểm cộng cực lớn cho vẻ bề ngoài của một chàng trai trưởng thành.

Với 2 màu trắng nổi bật và đen đầy nam tính thì Border Light chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng dù phải đi với những set đồ có phong cách khó nhằn nhất đó nhé.

 

5.  Thứ sáu vui vẻ với Classic Sneaker 

Thứ sáu đến bạn sẽ chọn cho mình một đôi giày như nào để có thể vừa nổi bật khi đi chơi nhưng cũng trưởng thành khi đi làm? 

Bentoni xin nhắc lại rằng "Hãy coi việc mặc đẹp là điều hết sức đơn giản: Không màu mè cũng không quá nhiều chi tiết." Và Classic Sneaker chính là một trong những item sẽ làm được điều đó cho bạn.

Chẳng chút họa tiết cầu kì, chỉ với một màu xanh lịch lãm cũng đủ tạo nên vẻ bảnh trai. Kết hợp với một chiếc áo len mỏng cùng màu bên trong là chiếc áo sơ mi sáng màu, trông bạn lại đẹp trai quá mức cho phép ấy chứ.

Nếu thích sự khác biết, Classic Sneaker cũng có màu be, màu nâu sáng hoặc màu đen trơn tinh tế cho bạn lựa chọn. Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ qua đôi giày này, một trong những item được nhiều chàng trai lựa chọn tại Bentoni.

 

6. A-point Sneaker cho thứ bảy thảnh thơi

A-point Sneaker với điểm nhấn khác biệt bên má giày giúp các chàng trai trở nên nổi bật nhưng vẫn rất lịch sự, không quá bị kệch cỡm trong mắt đối phương.

Sơ mi kẻ kết hợp với chiếc quần denim sáng màu đi với A-point Sneaker sẽ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung nhưng cũng trưởng thành không kém đâu nhé.

A-point Sneaker có tất cả 4 màu: trắngđen, xanh tím thantrắng sữa tha hồ cho bạn lựa chọn để thay đồ phong cách.

 

Bentoni muốn bạn nhớ rằng "Đàn ông muốn thành công thì đừng quên chăm chút cho vẻ bề ngoài."

Hôm nay, bạn đã chọn cho mình được đôi giày nào rồi?