5 sai lầm phổ biến trong ăn mặc của nam giới.

 

1. Mặc đồ rộng không giúp cơ thể bạn cân đối hơn, ngược lại khiến vẻ ngoài luộm thuộm. Đừng mặc áo quá rộng hoặc quá chật, hãy cứ mặc đồ vừa size bạn nhé.

 

2. Đừng nghĩ một đôi giày tối giản có thể theo bạn đến mọi hoạt động. Khi đi hẹn hò, đi tiệc, bạn hãy làm mới mình bằng một đôi sneaker nổi bật, đôi giày lười sang trọng hoặc đôi boots bóng bẩy. Hãy để đôi giày bạn thường đi cho những hoạt động bình thường mà thôi.

 

3. Top sai lầm phổ biến của nam giới là bạn không để ý chỉ thừa trên trang phục. Để vẻ ngoài chỉn chu, trước khi thanh toán món đồ mới, bạn hãy nhờ nhân viên bỏ chỉ thừa. Trong quá trình sử dụng, nếu thấy sợi chỉ rớt ra khỏi đường may hãy loại bỏ nó ngay.

 

4. Đừng phối chiếc áo đỏ với quần màu xanh lá cây hay diện bộ đồ trên vàng, dưới đỏ. Cách dễ dàng để có bộ đồ hài hòa là bạn hãy trung thành với tủ đồ màu trung tính như nâu, be, xanh lam, ghi,... và màu vô sắc như đen trắng. Bạn có thể mặc màu nóng như đỏ, cam, vàng,... Bạn nên theo quy tắc nếu màu áo nổi bật, màu quần cần trầm để cân bằng lại bộ đồ.

5. Bạn sẽ không muốn vẻ ngoài "cũ kỹ và dính bụi" như đôi giày bạn đang đi hay "nhàu nhĩ" như chiếc áo đang mặc. Hãy là lượt đồ trước khi ra ngoài, vệ sinh đôi giày để có vẻ ngoài sáng sủa.