4 tips để vẻ ngoài chỉn chu và thu hút của người mẫu Quang Đại

Học 4 tips để vẻ ngoài chỉn chu và thu hút của người mẫu Quang Đại

Nguồn: Trần Quang Đại

1. Chọn size vừa cơ thể

Mặc dù Đại biết mặc đồ oversize sẽ thoải mái, và nhiều bạn chọn loại trang phục này để che đi vài khuyết điểm của cơ thể, nhưng theo Đại, mặc đồ vừa size sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn, cao hơn nhiều đó. Vừa size chứ không phải là quá bó đâu nhé.

2. Đừng quên ủi đồ

Đại hiểu rằng đôi khi quá bận rộn khiến chúng ta cũng quên mất việc ủi quần áo cho thẳng thớm nhưng đây là một chi tiết khiến cho vẻ ngoài chúng ta thêm rất nhiều phần thu hút đó. Một chiếc áo nhăn nhó, cùng một chiếc quần không theo nếp, chắc chắn sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và mất điểm đi nhiều.

3. Chọn những gì khiến bạn thoải mái

Đối với Đại, thoải mái chính là bước đầu tiên để tự tin. Vì bạn ăn mặc thoải mái, việc di chuyển, cử động, hay làm bất cứ điều gì, bạn cũng sẽ trông rất nhẹ nhàng và linh hoạt thay vì mặc một bộ đồ quá rộng khiến bạn trông như đang bơi trong đó hay quá chật khiến bạn chẳng thể thở nổi.

4. "Good shoes take you to good places"

Một đôi giày vừa vặn, chất lượng tốt, phong cách phù hợp, sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn được nâng cấp lên rất nhiều lần, dù bạn chỉ mặc áo phông và quần tây đơn giản. Hãy đầu tư cho mình một đôi giày tốt.

___

Nguồn: Trần Quang Đại