3 bước giúp bạn ăn mặc chỉn chu mỗi sáng

Ai cũng muốn có một vẻ ngoài thanh lịch và tự tin khi ra khỏi nhà buổi sáng. Tuy nhiên, cảm giác uể oải thường xuyên xuất hiện nếu bạn chưa biết cách chuẩn bị trước tinh thần cũng như trang phục cho ngày mới. Bentoni mách bạn ba bước để có vẻ ngoài chỉn chu mỗi khi đi làm. 

 

Bước 1: Chuẩn bị quần áo từ tối hôm trước. 

Bạn hãy lên sẵn ý tưởng sáng mai mặc gì, phụ kiện ra sao. Cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ buổi sáng. Đồng thời, khi chuẩn bị trước bạn sẽ không bỏ quên phụ kiện ở nhà. 

20230223_04s4k3AqfNyxtqn1.png

 

Bước 2: Là phẳng đồ và treo đồ lên móc. 

Hành động trên cực kỳ quan trọng. Bạn không muốn ra đường với bộ quần áo nhàu, đầy nếp gấp. Tính chỉn chu thể hiện ở độ phẳng và mượt trên trang phục bạn mang. Ngoài ra với phụ kiện, bạn hãy lau giày trước khi xỏ chân vào. Tóm lại, bạn cần đảm bảo toàn bộ món đồ mặc lên người đều sạch đẹp nhất có thể. Công đoạn chuẩn bị này nên thực hiện từ tối hôm trước nếu bạn là người có thời gian buổi sáng eo hẹp. 

20230223_hgpNKYGjq07re8Eb.png

 

Bước 3: Đặt đồng hồ, dậy đúng giờ. 

Bước một và hai sẽ thành công cốc nếu bạn đi làm trễ. Khi dậy muộn, tâm lý bạn trở nên vội vàng và bất cẩn. Bạn không có thời gian để ý outfit của mình trong gương. Vài món phụ kiện như điện thoại, ví, đồng hồ, kính sẽ dễ bị lãng quên trong phút chốc. Vì vậy, dù tối qua bạn thức muộn, hãy đảm bảo đặt 2 3 lượt báo thức để dậy đúng giờ. 

20230223_Y5rw7gRktbV9bsMJ.png

 

Tính chỉn chu không phải thói quen có ngay được trong một sớm một chiều. Bạn cần luyện tập qua thời gian. Bentoni chúc bạn có nhiều buổi sáng tự tin và bảnh bao.